Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)RSS Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)
Giáng Sinh Ở California - A California Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống thảnh thơi có nguy cơ tan biến, gã trai quyến rũ giàu có giả đến trang trại phụ việc để dụ cô nông dân chăm chỉ bán đất của gia đình trước Giáng Sinh.
Tôi Bán Tình Yêu I Sell Love

Tôi Bán Tình Yêu I Sell LoveViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Tiffany một cô sinh viên nghèo gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định chọn con đường bán dâm để kiếm tiền trả học phí và lo cho gia đình, cho đến khi Tiffany gặp một nhóm khách người Nhật và quyết định từ bỏ thì tay quản lí bắt đầu kiếm chuyện và đe dọa cô gái đáng thương này

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Unknown2020-12-19 19:10:59

Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)

cuộc sống thảnh thơi có nguy cơ tan biến gã trai quyến rũ giàu có giả đến trang trại phụ việc để dụ cô nông dân chăm chỉ bán đất của gia đình trước giáng sinhgiáng sinh ở california,xem phim giáng sinh ở california,download giáng sinh ở california,xem online giáng sinh ở california hd,xem giáng sinh ở california nhanh,tai phim giáng sinh ở california,a california christmas,xem phim a california christmas,download a california christmas,xem online a california christmas hd,xem a california christmas nhanh,tai phim a california christmas