Giấc Mộng Đổi Đời - Andaz Apna Apna Chưa Sub (1994)RSS Giấc Mộng Đổi Đời - Andaz Apna Apna Chưa Sub (1994)
Giấc Mộng Đổi Đời - Andaz Apna Apna
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai người đàn ông mơ mộng đổi đời bằng cách kết hôn với một cô gái giàu có tên là Raveena Bajaj (Raveena Tandon). Hai anh chàng tới nhà Raveena và bịa đặt ra thân phận mới của họ, trớ trêu thay Raveena cũng đang tráo đổi danh tính của mình với cô thư kí
Trò Vui: Le Jeu Nothing To Hide.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Trò Vui: Le Jeu Nothing To HideViệt Sub Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Unknown2024-05-07 20:56:08

Giấc Mộng Đổi Đời - Andaz Apna Apna Chưa Sub (1994)

hai người đàn ông mơ mộng đổi đời bằng cách kết hôn với một cô gái giàu có tên là raveena bajaj raveena tandon hai anh chàng tới nhà raveena và bịa đặt ra thân phận mới của họ trớ trêu thay raveena cũng đang tráo đổi danh tính của mình với cô thư kígiấc mộng đổi đời,xem phim giấc mộng đổi đời,download giấc mộng đổi đời,xem online giấc mộng đổi đời hd,xem giấc mộng đổi đời nhanh,tai phim giấc mộng đổi đời,andaz apna apna,xem phim andaz apna apna,download andaz apna apna,xem online andaz apna apna hd,xem andaz apna apna nhanh,tai phim andaz apna apna