Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)RSS Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)
Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 6 của Series Future Card Buddyfight Với nhân vật chính là Mikado Yuga, con trai của nhân vật chính 4 phần đầu Mikado Gao. Mikado Yuga cùng người bạn từ nhỏ Ranma lập nên channel Ranga trên Yutuber.
Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Sekirei 2 Pure Engagement

Sekirei 2 Pure EngagementViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Sahashi Minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai, bị mẹ cắt một nửa lương, chưa một mối tình vắt vai, đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên Musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi. Sau khi trốn thoát được, cô tự nhận mình là Sekirei và đang tìm một Ashikabi. Vậy Sekirei và Ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi

Unknown2018-08-01 10:40:07

Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)

mùa thứ 6 của series future card buddyfight với nhân vật chính là mikado yuga con trai của nhân vật chính 4 phần đầu mikado gao mikado yuga cùng người bạn từ nhỏ ranma lập nên channel ranga trên yutuberfuture card buddyfight ace ss6,xem phim future card buddyfight ace ss6,download future card buddyfight ace ss6,xem online future card buddyfight ace ss6 hd,xem future card buddyfight ace ss6 nhanh,tai phim future card buddyfight ace ss6,future card shin buddyfight,xem phim future card shin buddyfight,download future card shin buddyfight,xem online future card shin buddyfight hd,xem future card shin buddyfight nhanh,tai phim future card shin buddyfight