Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)RSS Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)
Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng
Diễn viên: Josh Thomson, Juju Chan, Ellary Porterfield
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.
Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes Back.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes BackThuyết Minh Năm: 2011

hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Unknown2020-03-08 17:07:44

Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)

một cựu chiến binh mma nghỉ hưu đi đến trung quốc để tìm đến tình yêu mới của mình meili nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mìnhfist of the dragon,xem phim fist of the dragon,download fist of the dragon,xem online fist of the dragon hd,xem fist of the dragon nhanh,tai phim fist of the dragon,nắm đấm rồng,xem phim nắm đấm rồng,download nắm đấm rồng,xem online nắm đấm rồng hd,xem nắm đấm rồng nhanh,tai phim nắm đấm rồng,josh thomson,juju chan,ellary porterfield