Đường Đua Rực Lửa 3 - Asphalt Burning Việt Sub (2020)RSS Đường Đua Rực Lửa 3 - Asphalt Burning Việt Sub (2020)
Đường Đua Rực Lửa 3 - Asphalt Burning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đám cưới bị hủy ngang, Roy nhận lời khi một kẻ thù mới thách đấu tại đường đua Nürburgring nổi danh ở Đức, để giành lại cô dâu bỏ đi mất của mình.
Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Chiến Dịch Shiri Swiri.Diễn Viên: Suk Kyu Han,Min Sik Choi,Yunjin Kim

Chiến Dịch Shiri SwiriViệt Sub Năm: 1999

Không nổi tiếng như Chiến tranh thế giới thứ 2, cũng không gây choáng ngợp như cuộc chiến tranh tại Việt Nam, chiến tranh ở Hàn Quốc chỉ xuất hiện vừa phải trên bản đồ chiến tranh thế giới. Chính vì vậy hầu hết các nhà làm phim nước ngoài không tỏ ra mặn mà với cuộc chiến ở bán đảo Triều Tiên giai đoạn những năm 40 đầy khủng hoảng.Trên màn ảnh, người Hàn Quốc từng tham vọng gây dấu ấn như người Nhật trong trận Trân Châu cảng. Họ cũng từng ghen tỵ với thành công của cuộc chiến ở miền nam Việt

Unknown2024-05-24 20:25:08

Đường Đua Rực Lửa 3 - Asphalt Burning Việt Sub (2020)

đám cưới bị hủy ngang roy nhận lời khi một kẻ thù mới thách đấu tại đường đua nürburgring nổi danh ở đức để giành lại cô dâu bỏ đi mất của mìnhđường đua rực lửa 3,xem phim đường đua rực lửa 3,download đường đua rực lửa 3,xem online đường đua rực lửa 3 hd,xem đường đua rực lửa 3 nhanh,tai phim đường đua rực lửa 3,asphalt burning,xem phim asphalt burning,download asphalt burning,xem online asphalt burning hd,xem asphalt burning nhanh,tai phim asphalt burning