Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)RSS Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)
Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.
Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Thám Tử Neet Kamisama No Memochou.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Thám Tử Neet Kamisama No MemochouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Unknown2024-05-02 22:08:29

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)

sau khi vương quốc vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất vua của nó xuất hiện hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó trước khi tan thành tro bụi các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sưdungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,download dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem online dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục hd,xem dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục nhanh,tai phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,dungeon food,delicious in dungeon,xem phim dungeon food,delicious in dungeon,download dungeon food,delicious in dungeon,xem online dungeon food,delicious in dungeon hd,xem dungeon food,delicious in dungeon nhanh,tai phim dungeon food,delicious in dungeon