Du Hành Đến Vương Quốc Loài Chim - Doraemon: Nobita And The Winged Braves Thuyết Minh (2001)RSS Du Hành Đến Vương Quốc Loài Chim - Doraemon: Nobita And The Winged Braves Thuyết Minh (2001)
Du Hành Đến Vương Quốc Loài Chim - Doraemon: Nobita And The Winged Braves
Diễn viên: Doraemon, Nobita
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du hành đến vương quốc loài chim là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 22 được ra mắt tại Nhật Bản và được chuyển thể thành truyện tranh. Ngoài ra, bộ phim còn có một số tên gọi không chính thức như Vương quốc loài chim.
Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two Worlds.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two WorldsViệt Sub Năm: 2010

Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De Arimasu.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De ArimasuViệt Sub Năm: 2007

Trong kỳ nghỉ hè Natsumi đã bị bắt cóc bởi những quái vật ngoài hành tinh, sau khi tỉnh dậy Natsumi gặp được hai người ngoài hành tinh là Meru và Maru. Sau khi trở thành Công chúa Biển sâu, Natsumi đã cảm thấy Meru bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Tiểu đội Keroro một lần nữa xuất phát để giải cứu cho Natsumi.

Unknown2020-06-09 08:44:39

Du Hành Đến Vương Quốc Loài Chim - Doraemon: Nobita And The Winged Braves Thuyết Minh (2001)

du hành đến vương quốc loài chim là bộ phim hoạt hình đôrêmon thứ 22 được ra mắt tại nhật bản và được chuyển thể thành truyện tranh ngoài ra bộ phim còn có một số tên gọi không chính thức như vương quốc loài chimdu hành đến vương quốc loài chim,xem phim du hành đến vương quốc loài chim,download du hành đến vương quốc loài chim,xem online du hành đến vương quốc loài chim hd,xem du hành đến vương quốc loài chim nhanh,tai phim du hành đến vương quốc loài chim,doraemon,nobita and the winged braves,xem phim doraemon,nobita and the winged braves,download doraemon,nobita and the winged braves,xem online doraemon,nobita and the winged braves hd,xem doraemon,nobita and the winged braves nhanh,tai phim doraemon,nobita and the winged braves,doraemon,nobita