Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)RSS Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)
Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu bảo tồn liên bang Hoa Kỳ trải qua một cuộc bao vây trong 10 giờ liên tục. Một nhà đàm phán con tin NYPD phải hợp tác với một đặc vụ liên bang nếu họ muốn giải cứu con tin trước khi họ phải chịu một số phận khủng khiếp.
Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Unknown2020-06-14 22:37:23

Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)

khu bảo tồn liên bang hoa kỳ trải qua một cuộc bao vây trong 10 giờ liên tục một nhà đàm phán con tin nypd phải hợp tác với một đặc vụ liên bang nếu họ muốn giải cứu con tin trước khi họ phải chịu một số phận khủng khiếpđiệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,xem phim điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,download điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,xem online điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng hd,xem điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng nhanh,tai phim điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,inside man,most wanted,xem phim inside man,most wanted,download inside man,most wanted,xem online inside man,most wanted hd,xem inside man,most wanted nhanh,tai phim inside man,most wanted