Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)RSS Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)
Đào Tẩu - Flushed Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.
Hành Trình Của Moana Moana.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Hành Trình Của Moana MoanaViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Unknown2019-08-23 06:58:16

Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)

cách đây vài năm loạt phim truyền hình prison break từng gây sốt tại việt nam bởi sự kịch tính hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính michael scofieldđào tẩu,xem phim đào tẩu,download đào tẩu,xem online đào tẩu hd,xem đào tẩu nhanh,tai phim đào tẩu,flushed away,xem phim flushed away,download flushed away,xem online flushed away hd,xem flushed away nhanh,tai phim flushed away