Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)RSS Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)
Đao Mã Đán - Peking Opera Blues
Diễn viên: Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.
Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Siết Chặt Vòng Vây The Closed Circuit.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Siết Chặt Vòng Vây The Closed CircuitViệt Sub Năm: 2013

Martin và Claudia là luật sư và là người tình cũ của nhau, họ tự nhận thấy mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm sau khi họ tham gia vào đội phòng vệ đê chuẩn bị cho một trong những thử nghiệm cao cấp nhất trong lịch sử nước Anh

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Unknown2020-03-14 06:46:08

Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)

tào vân con của tào đốc quân là thành viên của nhóm phiến quân dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền nhưng tào vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiệnđao mã đán,xem phim đao mã đán,download đao mã đán,xem online đao mã đán hd,xem đao mã đán nhanh,tai phim đao mã đán,peking opera blues,xem phim peking opera blues,download peking opera blues,xem online peking opera blues hd,xem peking opera blues nhanh,tai phim peking opera blues,lâm thanh hà,chung sở hồng