Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)RSS Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)
Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên, câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh Tadakuni, Hidenori và Yoshitake, một cuộc sống hết sức "Học Trò".
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Unknown2019-06-05 13:20:51

Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)

dựa theo bộ manga cùng tên câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh tadakuni hidenori và yoshitake một cuộc sống hết sức học tròdanshi koukousei no nichijou,xem phim danshi koukousei no nichijou,download danshi koukousei no nichijou,xem online danshi koukousei no nichijou hd,xem danshi koukousei no nichijou nhanh,tai phim danshi koukousei no nichijou,daily lives of high school boys,xem phim daily lives of high school boys,download daily lives of high school boys,xem online daily lives of high school boys hd,xem daily lives of high school boys nhanh,tai phim daily lives of high school boys