Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)RSS Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)
Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets
Diễn viên: Thú Cưng Nổi Loạn
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.
Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My Mum.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My MumThuyết Minh Năm: 2014

kể của chú lợn Bobby thể hiện chân thật và sâu sắc tình mẹ bao la. Chú lợn con Bobby được cho là vô dụng nhưng dưới sự yêu thương và dạy bảo của mẹ, cùng với nổ lực của mình đã trở thành một thần thám tài ba

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Unknown2020-08-07 14:36:49

Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)

bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở manhattan cuộc sống của max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên duke nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũđẳng cấp thú cưng,xem phim đẳng cấp thú cưng,download đẳng cấp thú cưng,xem online đẳng cấp thú cưng hd,xem đẳng cấp thú cưng nhanh,tai phim đẳng cấp thú cưng,the secret life of pets,xem phim the secret life of pets,download the secret life of pets,xem online the secret life of pets hd,xem the secret life of pets nhanh,tai phim the secret life of pets,thú cưng nổi loạn