Đặc Vụ Kim Cương - Black & White: The Dawn Of Assault Việt Sub (2012)RSS Đặc Vụ Kim Cương - Black & White: The Dawn Of Assault Việt Sub (2012)
Đặc Vụ Kim Cương - Black & White: The Dawn Of Assault
Diễn viên: Triệu Hựu Đình, Châu Du Dân
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về cuộc chiến của các thế lực phản động để dành một quả bom hạt nhân. Họ gồm Hội Tam Liên, Kẻ phản bội SIS và cảnh sát tham nhũng.
Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet Masters.Diễn Viên: Donald Sutherland,Eric Thal,Julie Warner,Keith David

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet MastersViệt Sub Năm: 1994

Người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở Trung Tây, chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng. Sam Nivens và Andrew Nivens, được Mary Sefton, một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ, phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …

Unknown2014-11-14 09:14:39

Đặc Vụ Kim Cương - Black & White: The Dawn Of Assault Việt Sub (2012)

phim nói về cuộc chiến của các thế lực phản động để dành một quả bom hạt nhân họ gồm hội tam liên kẻ phản bội sis và cảnh sát tham nhũngđặc vụ kim cương,xem phim đặc vụ kim cương,download đặc vụ kim cương,xem online đặc vụ kim cương hd,xem đặc vụ kim cương nhanh,tai phim đặc vụ kim cương,black,white,the dawn of assault,xem phim black,white,the dawn of assault,download black,white,the dawn of assault,xem online black,white,the dawn of assault hd,xem black,white,the dawn of assault nhanh,tai phim black,white,the dawn of assault,triệu hựu đình,châu du dân