Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - Smokin Aces 2: Assassins Ball Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - Smokin Aces 2: Assassins Ball Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - Smokin Aces 2: Assassins Ball
Diễn viên: Tom Berenger, Clayne Crawford, Tommy Flanagan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.
Không Thoái Lui Weeds On Fire

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne Ultimatum

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne UltimatumThuyết Minh Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Quá Nhanh Quá Dữ Superfast.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Quá Nhanh Quá Dữ SuperfastThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát chìm Lucas White gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở Vin Serento, LA (Los Angeles). Rất nhanh, rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm LA Juan Carlos de la Sol, người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố Taco Bell. Các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo, thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng, với tốc độ điên cuồng

Unknown2016-03-29 17:49:36

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - Smokin Aces 2: Assassins Ball Việt Sub (2010)

walter weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở fbi cho đến khi cục khám phá ra âm mưu ám sát ông một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tìnhcuộc chiến băng đảng 2,xem phim cuộc chiến băng đảng 2,download cuộc chiến băng đảng 2,xem online cuộc chiến băng đảng 2 hd,xem cuộc chiến băng đảng 2 nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng 2,smokin aces 2,assassins ball,xem phim smokin aces 2,assassins ball,download smokin aces 2,assassins ball,xem online smokin aces 2,assassins ball hd,xem smokin aces 2,assassins ball nhanh,tai phim smokin aces 2,assassins ball,tom berenger,clayne crawford,tommy flanagan