Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)RSS Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)
Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.
Cổng Trời 3 Stargate: Continuum.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 3 Stargate: ContinuumViệt Sub Năm: 2008

Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Du Hành Giữa Các Vì Sao Star Trek.Diễn Viên: Roberto Orci,Alex Kurtzman

Du Hành Giữa Các Vì Sao Star TrekThuyết Minh Năm: 2009

Trong năm 2233 , tàu sân bay USS Kelvin điều tra một " cơn bão sét " không gian gần Klingon , mà họ sớm nhận ra được một lỗ đen. Đột nhiên , chiếc tàu chiến lớn Narada xuất hiện và ngay lập tức nổ súng trên Kelvin , gây thiệt hại nặng nề . Các Narada không còn lửa, và sĩ quan đầu tiên của mình , Ayel , ca ngợi các Kelvin bị nó qua mặt

Jung_E 정이.Diễn Viên: Roberto Orci,Alex Kurtzman

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Unknown2020-10-05 14:59:40

Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở mexico câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúngcọp không biết sợ,xem phim cọp không biết sợ,download cọp không biết sợ,xem online cọp không biết sợ hd,xem cọp không biết sợ nhanh,tai phim cọp không biết sợ,tigers are not afraid,xem phim tigers are not afraid,download tigers are not afraid,xem online tigers are not afraid hd,xem tigers are not afraid nhanh,tai phim tigers are not afraid