Con Tàu Cuối Cùng Phần 4 - The Last Ship Season 4 Việt Sub (2017)RSS Con Tàu Cuối Cùng Phần 4 - The Last Ship Season 4 Việt Sub (2017)
Con Tàu Cuối Cùng Phần 4 - The Last Ship Season 4
Diễn viên: Eric Dane, Adam Baldwin, Marissa Neitling
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện các thành viên của đoàn hải quân trên 1 con tàu ở vùng biển lạnh, mọi người phải đối mặt với một đại dịch đang giết chết nhiều người trên.phim hưa hẹn gay cấn kịch tính.
Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2023-05-01 10:46:04

Con Tàu Cuối Cùng Phần 4 - The Last Ship Season 4 Việt Sub (2017)

kể về câu chuyện các thành viên của đoàn hải quân trên 1 con tàu ở vùng biển lạnh mọi người phải đối mặt với một đại dịch đang giết chết nhiều người trênphim hưa hẹn gay cấn kịch tínhcon tàu cuối cùng phần 4,xem phim con tàu cuối cùng phần 4,download con tàu cuối cùng phần 4,xem online con tàu cuối cùng phần 4 hd,xem con tàu cuối cùng phần 4 nhanh,tai phim con tàu cuối cùng phần 4,the last ship season 4,xem phim the last ship season 4,download the last ship season 4,xem online the last ship season 4 hd,xem the last ship season 4 nhanh,tai phim the last ship season 4,eric dane,adam baldwin,marissa neitling