Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)
Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1
Diễn viên: Krysten Ritter, David Tennant, Mike Colter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong một bi kịch, Jessica Jones xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp như một thám tử tư nóng tính tại khu Hells Kitchen.
Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1

Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

Anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những điệp viên thường thấy, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, MacGyver phải tự thân vận động, bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý... và tận dụng mọi thứ sẵn có, từ bản lề cửa, kẹp giấy cho tới mâm bưng đồ, giấy bạc... để thực hiện nhiệm vụ..

Unknown2020-01-15 18:27:43

Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)

sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong một bi kịch jessica jones xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp như một thám tử tư nóng tính tại khu hells kitchencô gái siêu năng lực phần 1,xem phim cô gái siêu năng lực phần 1,download cô gái siêu năng lực phần 1,xem online cô gái siêu năng lực phần 1 hd,xem cô gái siêu năng lực phần 1 nhanh,tai phim cô gái siêu năng lực phần 1,jessica jones season 1,xem phim jessica jones season 1,download jessica jones season 1,xem online jessica jones season 1 hd,xem jessica jones season 1 nhanh,tai phim jessica jones season 1,krysten ritter,david tennant,mike colter