Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Chàng Idol - Spark
Diễn viên: Park Jin, Joo, Joo Da, Young, Na Jong Chan, Nam Bo Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.
Bạn Trai Thuê Boy For Rent

Bạn Trai Thuê Boy For RentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Unknown2016-08-18 03:57:44

Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)

chuyện tình chàng idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường son ha neul nam bo ra là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn từ đó cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân cô phải làm rất rất nhiều việcchuyện tình chàng idol,xem phim chuyện tình chàng idol,download chuyện tình chàng idol,xem online chuyện tình chàng idol hd,xem chuyện tình chàng idol nhanh,tai phim chuyện tình chàng idol,spark,xem phim spark,download spark,xem online spark hd,xem spark nhanh,tai phim spark,park jin,joo,joo da,young,na jong chan,nam bo ra