Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển - Epic Tails: Argonuts Việt Sub (2023)RSS Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển - Epic Tails: Argonuts Việt Sub (2023)
Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển - Epic Tails: Argonuts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bé Tí – một chú chuột nhỏ thông minh luôn mang trong mình một ước mơ to lớn là được trở thành một vị anh hùng thám hiểm như Anh Hùng Biển vĩ đại. Nhưng với Bố Bự – chú mèo đã nhận nuôi cô thì đây là điều hão huyền.
Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Robert Kondo,Daisuke Dice Tsutsumi

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Kẻ Cắp Mặt Trăng Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Jason Segel,Russell Brand,Julie Andrews,Will Arnett

Kẻ Cắp Mặt Trăng Despicable MeThuyết Minh Năm: 2010

Despicable Me là câu chuyện kể về Gru - một tên tội phạm khét tiếng. Bỗng dưng một ngày vị trí của hắn bị đe dọa bởi Vector - một kẻ xấu xa trẻ tuổi tài cao. Hắn quyết định giành lại ví trí số một bằng cách lên kế hoạch thực hiện vụ trộm lớn nhất trong lịch sử: đánh cắp mặt trăng để đánh bóng tên tuổi của mình. Thế nhưng những rắc rối chỉ thực sự bắt đầu khi Gru vì muốn đối phó với Vector mà nhận nuôi ba cô nhóc mồ côi...

Unknown2024-01-18 18:25:10

Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển - Epic Tails: Argonuts Việt Sub (2023)

bé tí – một chú chuột nhỏ thông minh luôn mang trong mình một ước mơ to lớn là được trở thành một vị anh hùng thám hiểm như anh hùng biển vĩ đại nhưng với bố bự – chú mèo đã nhận nuôi cô thì đây là điều hão huyềnchuột nhí và sứ mệnh thần biển,xem phim chuột nhí và sứ mệnh thần biển,download chuột nhí và sứ mệnh thần biển,xem online chuột nhí và sứ mệnh thần biển hd,xem chuột nhí và sứ mệnh thần biển nhanh,tai phim chuột nhí và sứ mệnh thần biển,epic tails,argonuts,xem phim epic tails,argonuts,download epic tails,argonuts,xem online epic tails,argonuts hd,xem epic tails,argonuts nhanh,tai phim epic tails,argonuts