Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)RSS Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)
Chú Thằn Lằn Leo - Leo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adam Sandler là chú thằn lằn mang tên Leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này. Bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớp
Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero.Diễn Viên: Aaron Paul,Lena Headey,Sean Bean

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Unknown2023-11-23 15:17:44

Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)

adam sandler là chú thằn lằn mang tên leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớpchú thằn lằn leo,xem phim chú thằn lằn leo,download chú thằn lằn leo,xem online chú thằn lằn leo hd,xem chú thằn lằn leo nhanh,tai phim chú thằn lằn leo,leo,xem phim leo,download leo,xem online leo hd,xem leo nhanh,tai phim leo