Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)
Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy
Diễn viên: Sanaa Lathan, Michael Ealy, Morris Chestnut
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.
Công Bằng Equity

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Unknown2020-08-27 15:59:15

Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)

câu chuyện về leah vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng cô thích một thách thức nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang dave bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng tại số 36 cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênhchàng trai hoàn hảo,xem phim chàng trai hoàn hảo,download chàng trai hoàn hảo,xem online chàng trai hoàn hảo hd,xem chàng trai hoàn hảo nhanh,tai phim chàng trai hoàn hảo,the perfect guy,xem phim the perfect guy,download the perfect guy,xem online the perfect guy hd,xem the perfect guy nhanh,tai phim the perfect guy,sanaa lathan,michael ealy,morris chestnut