Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)RSS Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)
Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên những sự kiện lịch sử ở Phủ Kaga trong thời Edo. Oharu (Ueto) vị giác tuyệt vời cùng khả năng đầu bếp siêu hạng, cô được phát hiện bởi Funaki Tennai (Nishida Toshiyuki) và được gả vào nhà Funaki, gia đình đầu bếp cho phủ Lãnh chúa từ đời sang đời khác.
Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Sông Lớn Rio Grande.Diễn Viên: John Wayne,Maureen Ohara,Ben Johnson,Chill Wills,J Carrol Naish,Victor Mclaglen,Grant Withers

Sông Lớn Rio GrandeViệt Sub Năm: 1950

Sau nội chiến, Kirby Yorke được điều về trấn giữ tiền đồn bang Texas nhằm bảo vệ dân định cư khỏi sự quấy nhiễu của người da đỏ. Những rắc rối xảy ra khi con trai của anh (hơn 10 năm cha con không gặp mặt) là 1 tân binh được chuyển đến, và khó xử hơn nữa khi bà vợ cũng không gặp quá lâu tìm đến yêu cầu con trai về nhà

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Unknown2020-07-01 12:32:52

Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)

dựa trên những sự kiện lịch sử ở phủ kaga trong thời edo oharu ueto vị giác tuyệt vời cùng khả năng đầu bếp siêu hạng cô được phát hiện bởi funaki tennai nishida toshiyuki và được gả vào nhà funaki gia đình đầu bếp cho phủ lãnh chúa từ đời sang đời kháccâu chuyện người đầu bếp sammurai,xem phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,download câu chuyện người đầu bếp sammurai,xem online câu chuyện người đầu bếp sammurai hd,xem câu chuyện người đầu bếp sammurai nhanh,tai phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,a tale of samurai cooking,a true love story,xem phim a tale of samurai cooking,a true love story,download a tale of samurai cooking,a true love story,xem online a tale of samurai cooking,a true love story hd,xem a tale of samurai cooking,a true love story nhanh,tai phim a tale of samurai cooking,a true love story