Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)RSS Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)
Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps
Diễn viên: Dylan Minnette, Jack Black, Odeya Rush, Rob Letterman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà văn R.L. Stine (do Jack Black thủ vai) xuất hiện đầy bí ẩn, kỳ quái và có phần “nguy hiểm”. Những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của Stine đã khiến cậu bé hàng xóm - Zach Cooper (Dylan Minnette đóng) tò mò và nghi ngại
Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Unknown2020-02-16 10:11:21

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)

nhà văn rl stine do jack black thủ vai xuất hiện đầy bí ẩn kỳ quái và có phần “nguy hiểm” những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của stine đã khiến cậu bé hàng xóm zach cooper dylan minnette đóng tò mò và nghi ngạicâu chuyện lúc nửa đêm,xem phim câu chuyện lúc nửa đêm,download câu chuyện lúc nửa đêm,xem online câu chuyện lúc nửa đêm hd,xem câu chuyện lúc nửa đêm nhanh,tai phim câu chuyện lúc nửa đêm,goosebumps,xem phim goosebumps,download goosebumps,xem online goosebumps hd,xem goosebumps nhanh,tai phim goosebumps,dylan minnette,jack black,odeya rush,rob letterman