Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)RSS Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)
Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Penelope Ann Miller, Pamela Reed
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.
Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Unknown2014-09-29 13:41:23

Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)

một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp arnold schwarzeneggercảnh sát giữ trẻ,xem phim cảnh sát giữ trẻ,download cảnh sát giữ trẻ,xem online cảnh sát giữ trẻ hd,xem cảnh sát giữ trẻ nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ,kindergarten cop,xem phim kindergarten cop,download kindergarten cop,xem online kindergarten cop hd,xem kindergarten cop nhanh,tai phim kindergarten cop,arnold schwarzenegger,penelope ann miller,pamela reed