Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)RSS Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)
Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương, một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi. Dựa trên chuyện có thật.
Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn Shaitan.Diễn Viên: Kalki Koechlin,Shiv Pandit,Gulshan Devaiah

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn ShaitanViệt Sub Năm: 2011

Sau sự ra đi của mẹ, và sự xuất hiện của một người mẹ kế, Amrita Jayshankar trở nên trầm cảm. Cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn, nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường. Sau đó, Amrita gặp gỡ với 4 thanh niên khác cụ thể là Zuben, Dushant Sahu, Karan Chaudhary và Tanya Sharma

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ.

Unknown2024-05-24 19:36:28

Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)

đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi dựa trên chuyện có thậtcánh cụt nhà bloom,xem phim cánh cụt nhà bloom,download cánh cụt nhà bloom,xem online cánh cụt nhà bloom hd,xem cánh cụt nhà bloom nhanh,tai phim cánh cụt nhà bloom,penguin bloom,xem phim penguin bloom,download penguin bloom,xem online penguin bloom hd,xem penguin bloom nhanh,tai phim penguin bloom