Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)RSS Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)
Bước Đường Cùng - Bronson
Diễn viên: Tom Hardy, Kelly Adams, Luing Andrews
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trẻ, những người bị kết án bảy năm tù vì trộm cắp. Trong thời gian này, anh ta nhận ra con người thật của mình.
Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Unknown2020-06-10 14:12:22

Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)

một người đàn ông trẻ những người bị kết án bảy năm tù vì trộm cắp trong thời gian này anh ta nhận ra con người thật của mìnhbước đường cùng,xem phim bước đường cùng,download bước đường cùng,xem online bước đường cùng hd,xem bước đường cùng nhanh,tai phim bước đường cùng,bronson,xem phim bronson,download bronson,xem online bronson hd,xem bronson nhanh,tai phim bronson,tom hardy,kelly adams,luing andrews