Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells The River Thuyết Minh (2016)RSS Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells The River Thuyết Minh (2016)
Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells The River
Diễn viên: Seung, Ho Yoo, Jae, Hyeon Jo, Suk, Ho Jun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung-ho thủ vai). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun
Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Chuyện Tình Nàng Lola Lola Versus.Diễn Viên: Greta Gerwig,Zoe Lister Jones And Hamish Linklater

Chuyện Tình Nàng Lola Lola VersusViệt Sub Năm: 2012

Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Điều Con Gái Muốn What A Girl Wants.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Điều Con Gái Muốn What A Girl WantsViệt Sub Năm: 2003

Phim kể về 1 cô gái người Mỹ ( Amanda Bynes ) đến Anh Quốc tìm cha . Tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng . Một cô gái Mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc Anh nhiều kiểu cách , phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kế

Unknown2020-05-19 08:19:45

Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells The River Thuyết Minh (2016)

kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử kim seon dal mỹ nam yoo seung ho thủ vai sở hữu vẻ ngoài điển trai bộ óc thông minh và lòng can đảm kim seon dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước bao gồm bậc thầy cải trang bowon do yoo seung ho thủ vai bà thầy bói tinh quái yoon bo sal ra mi ran và em út gyunbộ tứ lừa đảo,xem phim bộ tứ lừa đảo,download bộ tứ lừa đảo,xem online bộ tứ lừa đảo hd,xem bộ tứ lừa đảo nhanh,tai phim bộ tứ lừa đảo,seondal,the man who sells the river,xem phim seondal,the man who sells the river,download seondal,the man who sells the river,xem online seondal,the man who sells the river hd,xem seondal,the man who sells the river nhanh,tai phim seondal,the man who sells the river,seung,ho yoo,jae,hyeon jo,suk,ho jun