Blue Archive The Animation - ブルーアーカイブ The Animation Việt Sub (2024)RSS Blue Archive The Animation - ブルーアーカイブ The Animation Việt Sub (2024)
Blue Archive The Animation - ブルーアーカイブ The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này
Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Unknown2024-04-22 11:26:54

Blue Archive The Animation - ブルーアーカイブ The Animation Việt Sub (2024)

câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập tổng hội đồng sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi chủ tịch hội học sinh tổng hợp mất tích và để giải quyết thách thức nàyblue archive the animation,xem phim blue archive the animation,download blue archive the animation,xem online blue archive the animation hd,xem blue archive the animation nhanh,tai phim blue archive the animation,ブルーアーカイブ the animation,xem phim ブルーアーカイブ the animation,download ブルーアーカイブ the animation,xem online ブルーアーカイブ the animation hd,xem ブルーアーカイブ the animation nhanh,tai phim ブルーアーカイブ the animation