Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)RSS Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)
Biển Lửa - Sea Of Fire
Diễn viên: Talay Fai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.
Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining Goblin.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining GoblinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Unknown2019-02-11 23:45:31

Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)

sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm pasika cat bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo không thể chấp nhận sự thật đau đớn cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhàbiển lửa,xem phim biển lửa,download biển lửa,xem online biển lửa hd,xem biển lửa nhanh,tai phim biển lửa,sea of fire,xem phim sea of fire,download sea of fire,xem online sea of fire hd,xem sea of fire nhanh,tai phim sea of fire,talay fai