Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)RSS Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)
Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.
Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To China.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sidhu Deepika Padukone,Sakhi,Suzy Mithun Chakraborty,Dada Gordon Liu,Hojo

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To ChinaViệt Sub Năm: 2009

Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Unknown2020-07-24 14:52:57

Băng Trộm Già Gân - The Hatton Garden Job Thuyết Minh (2017)

dựa trên sự kiện có thật phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước anh một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của luân đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ phục sinh điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiềubăng trộm già gân,xem phim băng trộm già gân,download băng trộm già gân,xem online băng trộm già gân hd,xem băng trộm già gân nhanh,tai phim băng trộm già gân,the hatton garden job,xem phim the hatton garden job,download the hatton garden job,xem online the hatton garden job hd,xem the hatton garden job nhanh,tai phim the hatton garden job