Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)RSS Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)
Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán cafe mang tên Ame-iro Cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người. Ở đó chuyện sẽ như thế nào, việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõi.
Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Idol Jihen Idol Incidents

Idol Jihen Idol IncidentsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/12)

Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Unknown2019-07-21 06:30:51

Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)

một quán cafe mang tên ame iro cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người ở đó chuyện sẽ như thế nào việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõiame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,download ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem online ame,iro cocoa,rainy color e youkoso hd,xem ame,iro cocoa,rainy color e youkoso nhanh,tai phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem phim welcome to rainy color,ameiro cocoa,download welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem online welcome to rainy color,ameiro cocoa hd,xem welcome to rainy color,ameiro cocoa nhanh,tai phim welcome to rainy color,ameiro cocoa