Akebi-Chan No Sailor-Fuku - Akebis Sailor Uniform Việt Sub (2022)RSS Akebi-Chan No Sailor-Fuku - Akebis Sailor Uniform Việt Sub (2022)
Akebi-Chan No Sailor-Fuku - Akebis Sailor Uniform
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Unknown2022-03-27 15:11:46

Akebi-Chan No Sailor-Fuku - Akebis Sailor Uniform Việt Sub (2022)

câu chuyện chính về akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ ra mắt vào năm 2019 trên torani no young jump akebi chan no sailor fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả nhật bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốnakebi,chan no sailor,fuku,xem phim akebi,chan no sailor,fuku,download akebi,chan no sailor,fuku,xem online akebi,chan no sailor,fuku hd,xem akebi,chan no sailor,fuku nhanh,tai phim akebi,chan no sailor,fuku,akebis sailor uniform,xem phim akebis sailor uniform,download akebis sailor uniform,xem online akebis sailor uniform hd,xem akebis sailor uniform nhanh,tai phim akebis sailor uniform