Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii Thuyết Minh (2023)RSS Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii Thuyết Minh (2023)
Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX
Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Unknown2024-04-16 21:43:06

Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii Thuyết Minh (2023)

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác valak và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí sfxác quỷ ma sơ 2,xem phim ác quỷ ma sơ 2,download ác quỷ ma sơ 2,xem online ác quỷ ma sơ 2 hd,xem ác quỷ ma sơ 2 nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ 2,the nun ii,xem phim the nun ii,download the nun ii,xem online the nun ii hd,xem the nun ii nhanh,tai phim the nun ii