13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)RSS 13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)
13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser
Diễn viên: Christian Friedel, Katharina Schüttler, Burghart Klaußner
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.
Sa Mạc Mìn Mine

Sa Mạc Mìn MineViệt Sub Năm: 2016

Giữa sa mạc, trong một khu vực chứa đầy 33 triệu quả mìn nổ nằm rải rác khắp nơi, Trung sĩ xạ thủ thuộc Lính thủy đánh bộ Mike Stevens được giao nhiệm vụ xác định và tiêu diệt thủ lĩnh của một tổ chức khủng bổ. Sau ba tháng và sáu ngày ở trong sa mạc, một khoảnh khắc do dự đã đủ để toàn bộ nhiệm vụ tan tành

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Unknown2019-02-03 14:00:18

13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)

georg elser thợ mộc người đức kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranhcuối năm 1938 elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này13 phút định mệnh,xem phim 13 phút định mệnh,download 13 phút định mệnh,xem online 13 phút định mệnh hd,xem 13 phút định mệnh nhanh,tai phim 13 phút định mệnh,13 minutes elser,xem phim 13 minutes elser,download 13 minutes elser,xem online 13 minutes elser hd,xem 13 minutes elser nhanh,tai phim 13 minutes elser,christian friedel,katharina schüttler,burghart klaußner