12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)RSS 12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)
12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded
Diễn viên: Brian Markinson, Randy Orton, Cindy Busby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi
Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Unknown2020-05-31 17:52:26

12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)

nick malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp emt chứng kiến một vụ tai nạn giao thông chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi12 vòng sinh tử 2,xem phim 12 vòng sinh tử 2,download 12 vòng sinh tử 2,xem online 12 vòng sinh tử 2 hd,xem 12 vòng sinh tử 2 nhanh,tai phim 12 vòng sinh tử 2,12 rounds 2,reloaded,xem phim 12 rounds 2,reloaded,download 12 rounds 2,reloaded,xem online 12 rounds 2,reloaded hd,xem 12 rounds 2,reloaded nhanh,tai phim 12 rounds 2,reloaded,brian markinson,randy orton,cindy busby