Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Xác Ướp Trả Thù Pocong Keliling.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp Trả Thù Pocong KelilingViệt Sub Năm: 2015

Một đoàn phóng sự truyền hình và những kẻ trộm đã khai quật mộ của cô giá giàu có chết không rõ nguyên nhân trong một đêm trăng tròn khiến cô trở thành cương thi và quay trở lại trả thù những kẻ đã hại mình

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London Mummies.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London MummiesViệt Sub Năm: 2023

theo chân những cuộc phiêu lưu vui nhộn của ba xác ướp Ai Cập cổ đại sống trong một thành phố bí mật ngầm dưới lòng đất, được giấu kín trong Ai Cập cổ đại. Bộ ba bao gồm một công chúa, một tay đua xe ngựa trước đây và em trai của anh ta cùng với chú cá sấu con của họ.

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-Ju.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,In,Sun Jung,So,Young Kim

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-JuViệt Sub Năm: 2013

một nữ sinh trung học, tên Han Gong Ju, một trong hai nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể kinh hoàng có thật ở Hàn Quốc. Cô và người bạn của mình, Hwa Ok, bị 43 nam sinh trung học thay nhau đội mặt nạ Đười ươi và xâm hại thân thể

Xám Hối My Last Day.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,In,Sun Jung,So,Young Kim

Xám Hối My Last DayViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra qua con mắt của một tên tội phạm nhận bản án đóng đinh tàn bạo tương tự như Jesus Christ. Đây là một bộ phim ngắn về sự hối tiếc, ăn năn và cứu chuộc.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Guy Pearce,Marta Dusseldorp,Aaron Pedersen

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Walking Dead Season 8,The Walking Dead Season 9,The Walking Dead Daryl Dixon,The Walking Dead: The Ones Who Live,The Walking Dead: Dead City,Mummies: Secrets Of The Pharaohs,The Mummy,The Mummy 1,Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns,Day Of The Mummy,Perfume: The Story Of A Murderer,The Mummy Resurrected,Pocong Keliling,Mummies,Han Gong-Ju,My Last Day,Trespass,Jack Irish: Dead Point,The Breach,Justice, My Foot!,Xác Sống Phần 8,Xác Sống Phần 9,Xác Sống: Daryl Dixon,Xác Sống: Những Kẻ Còn Lại,Xác Sống: Thành Phố Chết,Xác Ướp Ai Cập,Xác Ướp Ai Cập,Xác Ướp Ai Cập 1,Xác Ướp Ai Cập 2,Xác Ướp Nổi Loạn,Xác Ướp Nước Hoa,Xác Ướp Phục Sinh,Xác Ướp Trả Thù,Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London,Xâm Hại Nữ Sinh,Xám Hối,Xâm Nhập,Xâm Nhập Thế Giới Ngầm,Xâm Phạm,Xẩm Xử Quan,